แชร์หน้านี้

ขอเค้าแจมด้วย! มิลาน โดดร่วมวงล่า โกเรทซ์ก้า

ลีออน โกเรทซ์ก้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2017 มีรายงานว่า ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ได้กระโดดเข้ามาร่วมวงกับ ยูเวนตุส ในการคว้าตัว ลีออน โกเรทซ์ก้า จาก ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม

สัญญาของนักเตะทีมชาติเยอรมันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่

ดังนั้นเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ที่สามารถเจรจาการย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดได้เลย

“ถ้าพวกเขาไปค้าแข้งที่อังกฤษ มันจะเป็นเสียต่อฟุตบอลลีกเยอรมัน” โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมันกล่าวเมื่อวานที่ผ่านมา

ในขณะที่ดูเหมือนว่าการย้ายทีมครั้งต่อไปของ โกเรทซ์ก้า คือเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า มิลาน คืออีกทีมที่กระโดดเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นของนักเตะรายนี้

ตามรายงานของสื่อหลายแห่งในอิตาลีระบุว่าทัพ รอสโซเนรี่ จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โกเรทซ์ก้า มาร่วมทีมในเดือนมกราคม โดยมีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจดึงตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังสัญญาของเขาหมดลง

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 November 2560

ชาลเก้ 04ยูเวนตุสลีออน โกเรทซ์ก้าเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS