แชร์หน้านี้

ไม่อยากย้าย! เดอ ฟราย เผยอยากต่อสัญญากับ ลาซิโอ

สเตฟาน เดอ ฟราย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2017 สเตฟาน เดอ ฟราย เผยว่าเขาอยากข้อตกลงสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ให้ได้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่สามารถให้คำสัญญาใดๆได้

สัญญาของ เดอ ฟราย จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เขาสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ทันทีในเดือนมกราคม แต่ปราการหลังรายนี้ได้ออกมาเผยว่า เป้าหมายแรกของเขาคือการอยู่กับ ลาซิโอ ต่อไป

“คุณสามารถแพ้ได้ในเกมฟุตบอล และผมขอโทษที่เราแพ้ในเกมกับ นาโปลี” เดอ ฟราย บอกกับ ลาซิโอนิวส์ 24 หลังทัพ เบียงโคเซเลสติ เอาชนะ กายารี่ 3-0 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“เราโชคไม่ดีที่มีนักเตะบาดเจ็บถึง 4 คน แต่นับตั้งแต่นั้นดราก็เอาชนะมาได้ทุกเกม”

“การต่อสัญญา? เรากำลังพูดคุยกับสโมสร มันเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้”

“ผมไม่สามารถให้คำสัญญาใดๆได้ เพราะคุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล ผมหวังว่าจะหาข้อสรุปได้ แต่ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ แข่ง 9 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ลาซิโอ จะออกไปเยือน เรนาโต้ ดัลลาร่า ของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในคืนวันพุธที่ 25 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 October 2560

ลาซิโอสเตฟาน เดอ ฟราย

แชร์หน้านี้

COMMENTS